Profile

Về Fortex

18-02-2020

FORTEX

Được thành lập từ năm 2002 tại tỉnh Thái Bình, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đức Quân ( FORTEX ) sản xuất kinh doanh các sản phẩm sợi bông. Fortex sở hữu ba nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh Và Khu công nghiệp Tiền Hải với 108,700 cọc sợi, công suất hàng năm khoảng 17,000 tấn. Các nhà máy nằm ở vị trí thuận lợi, sẵn sàng xây dựng/mở rộng với các chính sách thuê dài hạn và thuế ưu đãi.

Hoạt động sản xuất kinh doanh chính của công ty

Sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm sợi bông, bao gồm sợi chải kỹ (CM), sợi chải thô (CD) và sợi PE. Tạo ra thu nhập trên 1 nghìn tỷ đồng ( tương đương khoảng 45 triệu USD) một năm. Các khách hàng lớn của FORTEX đến từ Trung Quốc, Hồng Kong, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Châu Âu và trong nước. Nguyên liệu được nhập từ châu Phi, Ấn Độ, Mỹ, Brazil và Úc tùy thuộc vào mùa vụ và chất lượng bông.

Lợi thế cạnh tranh chính của FOTEX là

Quản lý hoạt động và công nghệ hiện đại. Với khả năng quản lý hệ thống hiệu quả, ựng dụng công nghệ mới trong quản lý và điều hành, văn hóa doanh nghiệp, tính kỷ luật, chất lượng sản phẩm ổn định và thương hiệu mạnh giúp FORTEX có lợi thế cạnh tranh về chi phí và thỏa mãn các khách hàng. Qui trình mua sắm hiệu quả và hữu hiêu giúp FORTEX đảm bảo chất lượng và chi phí nguyên liệu.

Năng lực sản xuất

Hiện nay đang được sử dụng 100%. Công ty dự kiến xây dựng thêm nhà máy dệt vải thô vào năm 2020 để tích hợp theo chiều dọc vào chuối giá trị đầy đủ của ngành công nghiệp dệt may.

Đội ngũ CBCNV

Vơi gần 1000 CBCNV có tay nghề cao, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất sợi. Giúp FORTEX luôn có những sản phẩm chất lượng cao, ổn định, tạo nên thương hiệu sợi có tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế.

Các tin khác